DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Lên Bà Nà mùa Halloween xem Bí ngô đại náo

Halloween 2019 ở Bà Nà Hills là một câu chuyện kể thú vị, được bắt đầu từ ngôi làng phép thuật với những trái bí tưởng hiền khô, nhưng lại ẩn chứa một sự nổi loạn…

Thư thái tận hưởng sự bình yên đó ở ngôi làng như trong cổ tích ấy, không ai nghĩ rằng một ngày, những trái bí hiền khô lăn lóc kia lại có thể nổi loạn. Chính thức khai mạc từ 1/10 và sẽ kéo dài đến hết 31/10, Lễ hội Halloween 2019 tại Sun World Ba Na Hills mở ra một miền khám phá vô cùng hấp dẫn cho du khách tới khu du lịch trong dịp này, bằng cách dẫn dắt họ lạc vào một câu chuyện kể vô tiền khoáng hậu.

Ngay từ khu vực Cổng thành, những trái bí được khắc họa thành những khuôn mặt ma mị nhưng vẫn toát lên sự dí dỏm đã cho du khách thấy, họ đang được đón chào tới một “xứ sở khác biệt”.
Một “Ngôi làng phép thuật” mọc lên giữa Quảng trường Du Dôme, và cư dân của ngôi làng ấy chính là những trái bí đủ hình thù, kích thước.
Có cả một “phiên chợ bí ngô” ngay giữa ngôi làng ấy. Một cảm giác bình yên, khi người người vui vẻ “lựa chọn, ngắm nghía” những trái bí to nhỏ, chụp hình với chiếc máy kéo chở đầy bí ngô, tựa mình bên hiên một túp lều được kết từ những trái bí.

10h30 sáng, tiếng kèn hiệu vang lên, thần dân của Vương quốc Ánh Dương đổ dồn sự chú ý về phía lâu đài. Vua Mặt Trời và hoàng hậu xuất hiện, báo hiệu một Vũ hội tưng bừng của 7 vùng đất sắp diễn ra.
Nhưng không giống như thông lệ, lần này, điều bất ổn đã xảy ra với Vương quốc của Vua Mặt trời. Một nhóm nổi loạn trong Xứ sở Phép thuật, vì sự biến đổi gen của một lỗi phép thuật nên được sản sinh vô tội vạ. Lão bí chúa học được cách thắp lửa trong đầu nên âm mưu tiến chiếm kinh đô, khiến Vua Mặt trời và các thần dân không khỏi lo sợ.
Bằng phép thuật thần kỳ của mình, vợ chồng lãnh chúa Xứ sở phép Thuật đã giúp Vua Mặt Trời hô biến những trái bí ngô nằm bất động, trở thành vật dụng ngộ nghĩnh dễ thương, đưa miền đất Mặt trời trở lại sự bình yên, xinh đẹp vốn có, thậm chí còn tươi mới và rực rỡ hơn. Vũ hội lại được tiếp nối bằng những cuộc vui bất tận.

Source: DanangFantasticity

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour