DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Lý Sơn
Tour Bà Nà

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top những nơi có làn nước trong xanh nhất thế giới

Thật bất ngờ, Việt Nam chúng ta lại có 1 đại diện được vinh danh trong top những địa điểm sở hữu làn nước trong xanh tuyệt đẹp nhất trên thế giới.

Những ngày bản thân cảm thấy mệt mỏi và chán chường nhất, chẳng còn gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch xa và đắm mình vào làn nước trong xanh, mát lành của thiên nhiên. Không chỉ những bãi biển, nhiều con hồ hay vùng vịnh nhỏ trên khắp quả địa cầu này sở hữu làn nước xanh trong vắt có thể "hớp hồn" bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, tạp chí du lịch nổi tiếng nước Mỹ - Travel + Leisure đã đưa ra danh sách 13 tọa độ nổi tiếng khiến du khách điêu đứng bởi làn nước xanh trong bậc nhất trên thế giới. Thật bất ngờ khi một cái tên của Việt Nam chúng ta là Côn Sơn – hòn đảo hoang sơ tọa lạc tại Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bất ngờ lọt vào danh sách này.
Côn Sơn (hay còn được gọi là Côn Đảo, Côn Lôn và Phú Hải) là hòn đảo lớn nhất nằm trong quần đảo Côn Đảo nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo Wikipedia, nơi đây được xem là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam và được nhiều du khách đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên lý tưởng với khí hậu trong lành, những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh và bãi cát dài phẳng mịn.

Nhắc đến Côn Sơn trong danh sách những nơi có làn nước trong xanh nhất thế giới, Travel + Leisure viết: "Côn Sơn là hòn đảo có người sinh sống duy nhất trong số 16 hòn đảo thuộc Côn Đảo. Tọa lạc cách xa đất liền, hòn đảo hoang sơ này được thiên nhiên ưu ái ban tặng làn nước trong xanh, những bãi cát vàng tuyệt đẹp. Để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời nhất của Côn Sơn, hãy tìm đến vịnh Đầm Tre."
Vào tháng 5/2011, tạp chí Travel + Leisure cũng từng gọi Côn Đảo là nơi có "những vách đá dốc đứng bên cạnh những bãi biển hoang sơ và làn nước xanh trong vắt" – và cũng là một trong những hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới. Tương tự, Lonely Planet cũng xếp nơi đây vào danh sách những đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới, đồng thời ca ngợi Côn Đảo là "thiên đường thiên nhiên với những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của những loài sinh vật ngoạn mục".

Source: Kenh14

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour