DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Quá đã với căn biệt thự giống Twilight ở gần Hà Nội

Giáng sinh năm nay giới trẻ Hà Nội đã có một nơi đáng để đặt chân đến và làm vài bức sống ảo rồi. Đó là căn biệt thự xinh xắn được làm từ gỗ và kính nằm giữa khung cảnh toàn cây xanh và bóng mát hứa hẹn sẽ là một điểm đến để thư giãn và tìm chút khoảng lặng rồi

Nếu đã từng coi Twilight ắt hẳn ai cũng ấn tượng với ngôi nhà ngoại ô trú ẩn trong rừng của Edward và Bella, làm cho chúng ta như gần hơn với thiên nhiên, khung cảnh núi rừng còn làm cho tâm hồn thư thái


Cuộc sống bận rộn hiện nay khiến chúng ta hằng ngày phải đối mặt với vô số rắc rối và vô hình bị nhốt trong những không gian ngột ngạt, đông đúc đến khó chịu. Chắc hẳn ai cũng từng ước mong được lui vào một góc thanh vắng, nơi chỉ có cây cối xanh tươi, không khí trong lành và đặc biệt là nếu có thêm một căn nhà nho nhỏ xinh xinh làm bằng gỗ để chiều chiều mắc võng ra nằm đọc sách nghe nhạc nữa là quá tuyệt vời không còn gì để chê! 


Nếu như trước đây mọi người đã từng phải trầm trồ trước ngôi nhà "nằm giữa mây trời" của nhà văn Nguyễn Quý Đức tại Tam Đảo vì không gian đẹp không khác gì một giấc mơ thì mới đây, nhiều bạn trẻ lại được phen ríu rít trước một căn nhà cũng ấn tượng không kém nằm tại Sóc Sơn, cách Hà Nội chưa đầy 1 tiếng chạy xe. 


Căn biệt thự này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý vì quá đẹp và rộng rãi, thậm chí, nhiều người còn khẳng định, căn biệt thự này giống hệt biệt thự của Bella và Edward trong Twilight.
Bốn bề ngôi nhà là những ô cửa lớn bằng kính giúp tận dụng ánh sáng mặt trời tối đa và hạn chế ánh sáng từ đèn điện, giúp mọi người ngồi bên trong vừa có thể nhìn ngắm cảnh vật xung quanh, vừa rút ngắn khoảng cách giữa con người với thiên nhiên. Ngay cả những không gian sinh hoạt ở ngoài cũng rất đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất có thể. 


Ở đây, bạn không chỉ có thời gian nghỉ ngơi mà còn có thể tổ chức tiệc BBQ cùng bạn bè. Ngôi nhà có sẵn dụng cụ nướng và bàn ghế ngoài trời, nếu quyết định setup một bữa tiệc, người làm ở đây sẽ giúp bạn chuẩn bị bếp nướng, còn đồ ăn bạn phải chuẩn bị sẵn từ nhà. Với bữa trưa và bữa sáng, bạn có thể đặt người ở đây nấu luôn, đảm bảo ngon và sạch.


(Ảnh: Việt Anh)

Địa điểm: Sóc Sơn, Hà Nội (Sẽ mất khoảng gần 1 tiếng để di chuyển từ trung tâm thành phố).
Giá: 4 triệu đồng/ 2 ngày 1 đêm, có thể ở đến 10 người.
Ăn uống: Có thể đặt đồ ăn sáng và trưa với người làm ở đây. Buổi tối có thể mang theo đồ ăn để tổ chức BBQ ngoài trời.
Nguồn: kenh14

tour tết đà nẵng 2017tour đà nẵng 4 ngày 3 đêmtour cù lao chàm

Danh mục tour