DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Bạn đã biết Làng Pháp ở Phú Quốc chưa?

Nếu như làng Pháp ở Bà Nà Hills khiến bạn liên tưởng đến những tòa nhà đậm kiến trúc Gothic với những bức tường đá dày, mái nhà dốc nhọn... thì đến với Vinpearl ở Phú Quốc bạn còn bất ngờ hơn với khu làng Pháp đầy màu sắc thật trẻ trung sôi nổi.

Được lấy cảm hứng từ những góc phố châu Âu, phố mua sắm Vinpearl Phú Quốc mang đến lối thiết kế ấn tượng bởi màu sắc trang nhã, sang trọng nhằm tô điểm, mang tới cho bạn một không gian hiện đại tinh tế.

vinpearl-phu-quoc

Ảnh:mi______chu

vinpearl-phu-quoc-2

Ảnh: cestquynhthu 

vinpearl-phu-quoc-3

Ảnh:nunuheo28

Bạn có thể vừa tham quan và mua sắm nhiều mặt hàng tại Phố mua sắm của Vinpearl Land Phú Quốc bao gồm “đặc sản” ngọc trai Phú Quốc, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo, trang phục dạo phố, đi biển, và những đặc sản truyền thống từ khắp các làng nghề Việt Nam…

vinpearl-phu-quoc-4

Ảnh:nga212.96 

vinpearl-phu-quoc-5

Ảnh:phinhhlee

vinpearl-phu-quoc-6

Ảnh:p.kkthanh

vinpearl-phu-quoc-7

 

vinpearl-phu-quoc-8

Ảnh: Truc Le Nguyen 

vinpearl-phu-quoc-9

Ảnh:tutuscorner

Ngoài ra, tại Vinpearl còn có tiết mục hấp dẫn của các vũ công đến từ đất nước Nam Phi với những vũ đạo vô cùng thích thú và sôi động. Chương trình biểu diễn từ 17h00 đến 17h20 hàng ngày, tại Quảng trường trước lâu đài. Và cũng đừng quên trải nghiệm không gian huyền bí với màn trình diễn của nàng tiên cá và hàng ngàn sinh vật biển của thủy cung Aquarium và buổi biểu diễn nhạc nước với sự kết hợp hoàn mỹ của âm thanh, ánh sáng, khói lửa,… tạo ra một chương trình vô cùng đặc sắc mang đến cho bạn những giây phút tận hưởng thoải mái, màn trình diễn với màu sắc lung linh chạy trên nền nhạc những bài hát nổi tiếng.
Nguồn: diadiemanuong

Tour Tết Đà Nẵng 2017tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmtour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour