DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Lý Sơn
Tour Bà Nà

Việt Nam thật cuốn hút qua bộ ảnh của giới trẻ Thái Lan

Sau khi đọc bài này hẳn các bạn phải thừa nhận rằng đi đâu cho xa, ở Việt Nam mà làm vài album “so deep” thì còn gì bằng

Bất kì bạn trẻ Việt Nam nào đam mê du lịch cũng đều từng một lần đặt chân đến Sài Gòn, Đà Lạt, Mũi Né. Đây là những địa điểm quen thuộc đến mức giới trẻ đã đi chán chê tưởng chừng như không còn gì mới mẻ để khám phá. Tuy nhiên bộ ảnh du lịch của một nhóm bạn trẻ Thái Lan tại ba địa điểm này đã khiến rất nhiều người phải ố á lên vì không ngờ còn quá nhiều cảnh đẹp, còn quá nhiều góc nhỏ thú vị trong từng thành phố mà chúng ta đã vô tình bỏ lỡ vì nghĩ rằng "còn gì đâu mà khám phá!"

viet-nam-that-dep

 

vn-that-dep2

 

vn-that-dep3
Cách đây vài ngày Go Went Go đã đăng tải một album du lịch được chụp tại Việt Nam. Cả nhóm đã cùng đi qua ba địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu của nước ta là Sài Gòn, Mũi Né và Đà Lạt. Bộ ảnh này nhanh chóng trở thành cú hit lớn của nhóm. Nếu như những album đi du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc chỉ thu về xấp xỉ 6k lượt like thì với album chụp tại Việt Nam, con số này nhảy vọt lên tận 16k like và hơn 14k lượt chia sẻ chỉ sau vài ngày.

vn-that-dep4

Nhóm bạn trẻ này gồm 5 bạn nữ và 1 bạn nam với tên gọi chung là Go Went Go, họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, chụp vô số ảnh đẹp và còn làm hẳn vlog du lịch đẹp như mơ. Trước đây Go Went Go đã từng đặt chân tới nhiều đất nước khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc. Fanpage của nhóm dù mới thành lập chưa lâu nhưng đã có hơn 150k lượt like.

vn-that-dep5

 

vn-that-dep6
Không khó để hiểu vì sao bộ ảnh này lại hot đến vậy. Đầu tiên phải kể đến chất lượng ảnh. Anh chàng duy nhất của nhóm chính là một videographer kiêm nhiếp ảnh nên toàn bộ phần nhìn của nhóm được đảm bảo lúc nào cũng long lanh nhất. Những địa điểm đã nhẵn mặt với người Việt Nam như đồi cát Mũi Né, những cung đường quanh co ở Đà Lạt, nhà thờ Tân Định ở Sài Gòn, Bảo tàng Mỹ thuật Hồ Chí Minh... qua ống kính của Go Went Go bỗng trở nên khác biệt một cách lạ kì.

vn-that-dep7
Bên cạnh đó không thể không nhắc đến sự đồng đều trong ngoại hình cùng cách ăn mặc của 5 bạn nữ trong nhóm. Mỗi người một vẻ nhưng ai cũng đều xinh xắn, đáng yêu. Nhóm bạn này cũng áp dụng rất tốt nguyên tắc phối đồ khi đi chơi nhóm. Mỗi bức hình chụp chung của nhóm đều có outfit rất đồng đều và hợp mốt. Hình du lịch mà chỉn chu, bắt mắt không kém những bộ ảnh trên các tạp chí thời trang.
Bộ ảnh này không chỉ khiến nhiều bạn trẻ Việt Nam cảm thấy yêu thương hơn vùng đất nơi mình đang sống mà còn truyền cảm hứng du lịch rất lớn đối với bạn bè ngoại quốc. Nhiều cư dân mạng đến từ Thái Lan, Singapore, Hongkong, Đài Loan đã phải thể hiện thái độ bất ngờ vì không nghĩ một đất nước nhỏ bé như Việt Nam lại có thể sở hữu nhiều khung cảnh xuất sắc tới vậy, thậm chí nhiều người còn lên kế hoạch để đến thăm đất nước chúng ta ngay và luôn nữa chứ!

Nguồn: kenh14

Tour Tết Đà Nẵng 2017Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Hội An

Danh mục tour