DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Oanh tạc thiên đường "Maldives phiên bản Việt"

Khác hẳn với Phú Quốc, Nam Du thuộc tình Kiên Giang là một thiên đường hoang sơ, mộc mạc của vùng biển đẹp. Nơi đây còn được người ta ưu ái gọi bằng cái tên Maldives phiên bản Việt. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích ăn chơi mà không ngại chi phí.

Thông thường mọi người sẽ check-in Nam Du với lịch trình tầm 2N1Đ hoặc 3N2Đ. Từ Đà Nẵng, chúng ta có thể bay thẳng đến Cần Thơ hoặc Sài Gòn để tiện việc di chuyển cũng như rút ngắn được thời gian. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể book xe Phương Trang đi Rạch Giá (giá vé tầm 150k). Tiếp đó từ Rạch Giá đi Nam Du, di chuyển bằng tàu cao tốc tầm 2 giờ đồng hồ.

Bạn có thể book trước phòng khách sạn, homestay hoặc có thể book phòng trực tiếp trên đảo. Ở Nam Du cũng có khá nhiều lựa chọn lưu trú như khu khách sạn Humiso, Thảo Thường Camp. Giá tầm 200k - 300k/phòng. Với Humiso thì có điểm ấn là view cạnh biển, mở cửa sổ ra là biển, đêm về mát rượi, có tiếng sóng vỗ bờ rất thú vị.

Bạn có thể khám phá Bãi Cây Mến với hàng cây dừa xanh mát. Giá các dịch vụ như tắm lại nước ngọt, thuê ghế...chỉ từ 15k - 20k. Tại bến cảng có chợ bán đồ tươi sống giá khá rẻ (ghẹ 160k - 170k/kg, mực ống to 120k/kg, sò tộ 25k ... ốc các chỉ 30k - 40k, nhum 10k/con). Bạn có thể yêu cầu luộc, nướng, xào hay hấp gì cũng được giá 30kg/1 kg hoặc mang về nhà nhờ người dân nấu và trả tiền chế biến.
 Với chuyến đi 2N1Đ hoặc 3N2Đ thì mức chi phí tầm 1tr200k, 1tr500k tùy vào nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của từng người thôi. Quá ư là hạt dẻ đúng không nào? Lên kèo Nam Du ngay cho nóng nào!

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour