DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Sun World Đà Nẵng Wonders đồng giá vé chỉ 50k

Đây có thể được xem là chương trình ưu đãi khủng nhất trong năm của Sun World Danang Wonders dành cho mọi du khách mang quốc tịch Việt Nam.

Từ nay cho đến cuối năm (31/12/2018), chỉ cần “dắt túi” 50k là bạn sẽ được chơi thả ga ở “thiên đường giải trí” này bất kể ngày nào. 

Không cần điều kiện gì nhiều, chỉ cần bạn là người mang quốc tịch Việt Nam thì sẽ được nhận ngay ưu đãi cực sốc này nhé. Chỉ tốn 50k cho 1 tấm vé, mọi người sẽ được tha hồ tham quan và trải nghiệm miễn phí vô vàn các trò chơi thú vị tại Sun Word Danang Wonders (ngoại trừ những trò chơi có thưởng).
Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được hòa mình vào không khí lễ hội với các hoạt động giải trí vui nhộn. Thỏa thích chụp hình “sống ảo” với ti tỉ background độc đáo chỉ có ở Sun Word Danang Wonders.

Chương trình ưu đãi kéo dài liên tục từ nay cho đến hết ngày 31/12/2018. Khung giờ hoạt động của Sun Word Danang Wonders từ 15h00 – 22h00 mỗi ngày. Nhân cơ hội khuyến mãi khủng này, tranh thủ rủ cả gia đình, bạn bè đến vui chơi thỏa thích tại “châu Á thu nhỏ” cùng nhau nha!

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour