DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Xách balo lên chuẩn bị phá đảo Hà Giang thôi

Ngoài hoa tam giác mạch, du khách đến Hà Giang không nên bỏ qua những cảnh đẹp làm nên nét đặc trưng cho vùng cao nguyên đá này.

Hà Giang là một tỉnh với nhiều danh thắng nổi tiếng. Cảnh đẹp Hà Giang luôn khiến con người phải ngỡ ngàng bởi nét đẹp hùng vĩ, tráng lệ của nó. Ai đã từng tới du lịch nơi đây đều không thể quên được những địa danh nổi tiếng như cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, mùa hoa tam giác mạch nở rộ, cổng trời Quản Bạ, rừng thông Yên Minh,… Đây đều là những cảnh đẹp làm mê đắm du khách tham quan.

Dốc Bắc Sum hiểm trở với cung đường quanh co núi đồi và suốt năm bao phủ bởi sương mù khiến tầm nhìn hạn chế. Đây có lẽ là thử thách và cũng là điểm nhấn đầu tiên dành cho du khách. Tuyến đường gắn liền với câu vè "Dốc Bắc Sum, hùm Cán Tỷ, phỉ Đồng Văn".

Núi đôi Cô Tiên, một địa danh nổi tiếng tại Quản Bạ, nằm trên cung đường 4C tới Đồng Văn và cách thành phố Hà Giang chừng 40 km. Bạn phải leo bộ lên điểm ngắm để có thể thấy toàn cảnh cổng trời Quản Bạ và núi đôi Cô Tiên từ trên cao.

Dinh họ Vương cũng là một địa điểm không thể bỏ qua tại thung lũng Sà Phìn. Với lối kiến trúc độc đáo, đây là điểm nhấn giữa vùng núi đá tai mèo bạt ngàn.

Quán cà phê Phố cổ Đồng Văn nằm giữa thung lũng với bốn bề núi đá bao quanh. Điểm đến cổ kính, trầm mặc nhưng mang đậm nét văn hóa đặc sắc của miền núi đá Hà Giang, mà bất kỳ du khách nào một lần đến đây đều không thể bỏ qua.

Rừng thông Yên Minh là địa danh tiếp theo, cách thành phố Hà Giang chừng 100 km. Nơi đây với bạt ngàn thông thẳng tắp, từ ven đường tới phủ kín đồi núi sẽ là địa điểm chụp ảnh lý tưởng.

Source: Ngoisao.net

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour