DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Lý Sơn
Tour Bà Nà

Khách Tây hào hứng trải nghiệm Tết Hội An

Những ngày giáp Tết Quý Mão, phố cổ Hội An vẫn tấp nập du khách. Nhiều du khách nước ngoài hào hứng dạo chợ Tết Hội An, trải nghiệm không khí đặc biệt đông vui trong những ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Giữa lòng phố cổ Hội An (Quảng Nam), những ngày cuối năm, chợ Tết vẫn giữ nguyên nét đẹp của những phiên chợ đông vui nhất với những quầy hàng hoa, bánh Tết, đồ thờ cúng, rau củ quả.
Những thứ tươi nhất, ngon nhất từ các miền quê ở ngoại ô thành phố hay lân cận Hội An đổ về chợ phố phục vụ người dân mua sắm Tết. Chợ Tết tấp nập người mua kẻ bán nhưng ai ai cũng vui vẻ, niềm nở.
Mọi người đi chợ để sắm Tết, tìm mua cho gia đình những vật dụng, thực phẩm cần thiết. Có người đến chợ chỉ để tìm mua được ổ bánh tổ cúng bàn thờ gia tiên, có người chỉ đi dạo ngắm không khí Tết của phiên chợ cuối năm.
Trong phần lớn thời gian Tết, thời tiết Hội An mưa lạnh nên bãi biển An Bàng thưa thớt khách hơn mọi khi. Du khách, chủ yếu là quốc tế, đến An Bàng để tạm rời xa những con đường đông đúc trung tâm thành phố để dạo bước hay nằm nghỉ ngơi trên bãi cát tận hưởng, hít thở không khí trong lành.
Dù vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, sáng sớm, chiều tà hay đêm muộn, du lịch Hội An dịp Tết ở phố cổ đều mang nét đẹp rất duyên dáng. Đặc biệt, nếu thức dậy vào buổi sớm tinh mơ, khi những giọt sương còn đọng trên nhành lá, bạn sẽ được ngắm nhìn Hội An qua lăng kính hoàn toàn khác, rất “thơ và tình”. Hay dạo chơi Hội An vào một buổi chiều khi mặt trời đỏ như hòn lửa, điểm tô các vầng mây nơi cuối con đường cùng tiếng reo cười nô nức trong từng vòng bánh xe đạp quay,… Vào buổi tối, bạn hãy dành thời gian dạo một vòng quanh khu phố, ghé thăm ở khu phố đèn lồng hoặc thả đèn hoa đăng thắp sáng của dòng sông,… Tất cả những trải nghiệm thú vị này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó có thể phai mờ.

Danh mục tour