DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Trưng bày 20 tác phẩm lọt vào VCK Cuộc thi Logo và Slogan Du lịch Đà Nẵng

Theo thông tin từ Ban tổ chức Cuộc thi Logo và Slogan Du lịch Đà Nẵng, sau buổi chấm giải ngày 24-3, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 20 thiết kế tốt nhất trong hơn 1.000 tác phẩm để tiếp tục xem xét trong vòng chấm chung khảo, tìm ra logo và slogan xuất sắc nhất đại diện cho du lịch thành phố.

Các tác phẩm lọt vào chung kết cuộc thi năm nay đa số đều lấy những biểu tượng đặc trưng của du lịch Đà Nẵng như sự kiện pháo hoa quốc tế, cầu Rồng, cầu Sông Hàn, danh thắng Ngũ Hành Sơn, bãi biển…

20 thiết kế logo này hiện đang trưng bày trước công chúng tại khu vực cầu chữ T (đường Bạch Đằng, đối diện UBND) từ ngày 6 đến ngày 16-4. Ban tổ chức còn đặt các phiếu khảo sát để người dân và du khách có thể đóng góp ý kiến đối với logo và slogan du lịch Đà Nẵng.

Tối qua, trong ngày đầu trưng bày, khá đông người dân và du khách đã đến đường Bạch Đằng để xem, đánh giá và bình chọn về các tác phẩm lọt vào chung kết cũng như tỏ ra rất hài lòng với cách làm của ngành du lịch thành phố. Đa số các bình chọn đều hướng về các tác phẩm có họa tiết đơn giản, màu sắc hài hòa nhưng nêu bật được đặc trưng của du lịch Đà Nẵng, đồng thời chứa đựng những công trình mới thể hiện khát vọng vươn lên của thành phố.

Ngoài sự đóng góp ý kiến của người dân và du khách, các bộ logo còn được gửi đến 91 đồng chí Thành ủy viên, lãnh đạo chủ chốt của các ngành, các quận huyện và thành viên Ban chỉ đạo Du lịch để lấy ý kiến đánh giá. Buổi chấm chung khảo sẽ được tổ chức ngày 22-4. Lễ bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào ngày 30-4.

Nguồn: http://www.danangtourism.gov.vn

Danh mục tour