DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Top địa điểm check in chất lừ ở Quy Nhơn

Cùng Đà Nẵng Xanh điểm danh 15 địa điểm check in cháy máy tại Quy Nhơn

1. Đồi cát Phương Mai
Phương Mai được mệnh danh là một trong những đồi cát đẹp nhất miền Trung khi đi du lịch Quy Nhơn. Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, đồi cát mang một vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất dịu dàng. Phương Mai nổi bật với những cồn cát cao từ 20 – 30m, thậm chí đến 100m so với mực nước biển. Khi đến đây, bạn có rất nhiều cách chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn như tạo dáng giữa cồn cát bao la. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia trò chơi trượt cát, ngắm bình minh,…

2. Eo gió
Eo Gió là địa điểm “sống ảo” chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ khi đến Quy Nhơn. Sở dĩ gọi là Eo Gió vì ở đây có những dãy núi cao sắp xếp uốn lượn dọc quanh eo biển. Thỉnh thoảng, bạn sẽ được cảm nhận từng đợt gió biển trong trẻo, mát mẻ thổi qua. Đến Eo Gió, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua cung đường đi bộ bên eo biển. Với cung đường tuyệt đẹp này, bạn sẽ có rất nhiều cách chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn. Bởi bạn có thể tạo dáng cùng hàng ngàn bậc thang và tay vịn muôn ngàn sắc màu tại chốn đây. Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

3. Kỳ Co
Du khách sau khi đến Eo Gió có thể đi ca nô ra bãi biển Kỳ Co. Không thua kém bất kỳ bãi biển nào ở miền Trung, Kỳ Co sở hữu bãi cát vàng óng ánh, làn nước trong xanh như ngọc bích cùng tiếng sóng vỗ rì rào tạo nên khung cảnh đẹp đẽ đến ngỡ ngàng. Với vẻ đẹp khiến du khách quên cả lối về như thế này thì đây là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi du lịch khám phá Quy Nhơn, Bình Định.

4. Đảo Hòn Khô
Hòn Khô hay còn gọi là Cù lao Hòn Khô. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích tắm biển, ngắm san hô, chơi các trò chơi mạo hiểm, thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon. Xung quanh đảo có các ghềnh đá nhỏ rất thích hợp cho những bạn có niềm đam mê với bộ môn câu cá, thả mình tĩnh lặng với biển trời mênh mông.

5. Các con hẻm ở Nhơn Lý
Nhơn Lý là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn check in khi ghé thăm Quy Nhơn. Bên cạnh các bãi biển thơ mộng cùng thức ăn ngon tại nơi đây, du khách còn có thể “sống ảo” với các con hẻm đá xanh tại Nhơn Lý. Trên các bức tường khắp các con hẻm đều có những bức tranh bích họa độc đáo và ấn tượng. Cách chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn tại nơi đây là bạn có thể tạo dáng kiểu trẻ trung và năng động với từng khung cảnh của con hẻm đá xanh này.

6. Tháp Bánh Ít
Tháp Bánh Ít được xây dựng vào thế kỷ thứ 10. Tính đến nay, ngọn tháp này đã có tuổi đời hơn trăm năm. Tháp Bánh Ít là một trong những quần thể kiến trúc Chăm còn sót lại. Lối kiến trúc của nơi này vô cùng độc đáo. Mặc dù mang toàn bộ âm hưởng của nghệ thuật Chăm – pa xưa, nhưng tháp Bánh Ít vẫn có một nét gì đó rất riêng của mảnh đất võ Bình Định này.
Cách chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn tại đây đó là bạn có thể tạo các kiểu dáng nghệ thuật, sáng tạo với toàn bộ tháp cũng như phong cảnh xung quanh nơi này. Hãy mặc các trang phục theo phong cách Bohemian để tăng thêm tính ấn tượng cho các bức ảnh của mình nhé.

7. Ghềnh Ráng – Tiên Sa 
Khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở thành phố biển Quy Nhơn. Cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông – Nam. Vì vị trí khá gần trung tâm thành phố nên Ghềnh Ráng – Tiên Sa Thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nét đặc trưng của nơi đây chính là những bãi đá nằm liền kề nhau. Ngoài ra nơi này còn là nơi yên nghỉ của nhà thơ Hàn Mặc Tử nổi danh một thời. Nhờ vào vẻ đẹp có một không hai mà khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa được Bộ Văn hóa – Thông tin xếp hạng di tích quốc gia.
8. Surf Bar – địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ 
Dù sinh sau đẻ muộn hơn các địa điểm vui chơi ở Quy Nhơn khác. Nhưng Surf Bar lại là nơi cực kì hot, được giới trẻ check in rần rần khi đến du lịch tại Quy Nhơn. Tọa lạc tại một không gian thoáng đãng, trữ tình cùng những món ăn đậm vị tươi ngon của biển cả. Nhưng giá thức ăn ở đây vô cùng phải chăng nên du khách khi đến đây sẽ được đáp ứng thỏa mãn về mọi thứ.

9. Tháp Đôi
Không giống với các địa điểm du lịch khác, Tháp Đôi Quy Nhơn Là một công trình tôn giáo của người Chăm xây dựng từ thế kỷ X đến XV. Với nét đẹp cổ điển và lạ mắt, nơi đây vô cùng thích hợp cho những người có niềm yêu thích đối với các kiến trúc cổ mang dấu tích lịch sử. Hoặc những bạn trẻ tìm kiếm những điều mới mẻ trong chuyến du lịch của mình.
10. Khu dã ngoại Trung Lương
Lại thêm một địa điểm nhất định phải check in của các bạn trẻ khi đến với Bình Định, đó là khu dã ngoại Trung Lương. Đây là một địa điểm cực kì thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá Quy Nhơn, Bình Định của mình. Khi đến đây vui chơi, bạn có thể cùng với bạn bè của mình tổ chức cắm trại qua đêm, tận hưởng không khí thanh bình, gần gũi hơn với thiên nhiên nơi đây.

11. Nhà thờ Làng Sông
Nhà thờ Làng Sông nằm tại huyện Tuy Phước, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Bao trùm không gian nơi đây là lối kiến trúc Gothic độc đáo đặc trưng của phương Tây. Một nét đẹp cổ kính, mộc mạc và trầm mặc. Trải qua bao thăng trầm thời gian, nhà thờ Làng Sông vẫn cứ sừng sững, khiến nhiều du khách không thể kiềm lòng mà lưu ngay một tấm ảnh để làm kỷ niệm.

12. Merlion Park Singapore Ở Quy Nhơn
Địa chỉ: đường Xuân Diệu.
Hiện đoạn đường này đang là địa điểm được nhiều hot boy hot girl ưa thích. Nằm ngay đầu đường Xuân Diệu, view biển cực xinh.
13. Núi Vũng Chua
Với độ cao 600m so với mực nước biển, tại đây bạn có chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của TP Quy Nhơn. Nơi đây nằm ngay cạnh thành phố Quy Nhơn nên nó còn được ví như “cao nguyên giữa thành phố biển”
14. Chùa Linh Phong ( Linh Phong Thiền Tự ) – Chùa Ông Núi
Là một trong những nơi tâm linh nhất của tỉnh Bình Định, chùa Linh Phong là nơi thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh ghé thăm, nơi có tượng phật Thich Ca cao 69m là bức tượng phật cao nhất Đông Nam Á hiện nay.


15. Cánh đồng quạt gió
Cần gì phải đên Ninh Thuận hay Bạc Liêu, nay Quy Nhơn cũng đã xuất hiện 1 cánh đồng đầy những cây quạt khổng lồ sang xịn như trời Tây rồi đây.
Những cây quạt gió khỏng lồ này ngoài mục đích sản sinh ra điện thì bây giờ nó được các bạn giới trẻ chọn làm địa điểm chụp hình lý tưởng. Còn ngần ngại gì mà không lựa chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp rồi đi lấy ảnh về thôi nào.

Danh mục tour