DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Lý Sơn
Tour Bà Nà

Ngôi làng Bắc Âu đẹp như cổ tích tại Sapa

Tại Sapa có một ngôi làng kiểu Bắc Âu sẽ khiến bạn không muốn trở về vì nét bình yên của núi rừng, trong lành của sương sớm mang lại một cảm giác thật khác biệt cùng với khí trời mát lạnh sẽ đưa bạn đến với Châu Âu đúng điệu

Chẳng cần đi biển mới có thể tránh nóng, hè này lên Sapa để cảm nhận cái rét trái mùa, vẫn mặc áo khoác, vẫn được hít hà không khí lạnh se, và trốn mình trong ngôi làng Bắc Âu đẹp như cánh cung nổi bật trên cao, tại sao không?

lang-bac-au-sapa

(@lylesuch)

Tuổi trẻ chẳng bao giờ nên dừng chân cùng một chỗ, bởi tuổi trẻ là để đi. Nhưng đi đâu để mùa hè của chúng mình vừa đẹp, vừa độc, vừa có cả tá ảnh đẹp để check-in? Vậy thì cứ đến Sapa nhé! Chỉ cách Hà Nội đúng 1 đêm tàu, Sapa vừa tình, vừa bình dị, lại có quá trời những điểm "sống ảo" mãi không biết chán.
Ngoài những địa danh đã quá quen như bản Cát Cát, Fansipan, hay những căn homestay xinh xắn được giới trẻ biết đến - thì năm nay, “làng Bắc Âu” Topas Ecolodge ở Sapa chắc chắn là điểm đến lý tưởng, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

lang-bac-au-sapa2

(@houjsome)

Nằm trên một ngọn đồi, Topas Ecolodge – khu resort ẩn mình sâu trong núi rừng như một cánh cung hướng ra các dãy núi bao quanh. Sáng sớm mở cửa sổ, bạn có thể thoải mái đón nhận cảnh sắc hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên với đỉnh Fansipan cao vợi. Bên dưới lại là thung lũng Mường Hoa đẹp mê người với những mái nhà màu xám của bản Hồ, Lao Chải, Tả Van điểm xuyết giữa mênh mông ruộng bậc thang...
Topas Ecolodge nằm cách thị trấn Sapa gần một tiếng đồng hồ đi xe máy, nhưng chỉ cần đặt chân đến con đường mòn dẫn vào thế giới đẹp như cổ tích này, bạn sẽ chẳng còn nhận thấy bất cứ một tín hiệu xô bồ hay khó thở nào của nhịp sống hiện đại. Nơi đây một ngày có đủ cả thời tiết 4 mùa trong năm, lối đi ngập sắc hoa tươi chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm từ những phút giây đầu tiên.

lang-bac-au-sapa3

(@brinesociety)

Toàn bộ 25 ngôi nhà nhỏ ở đây đều được xây bằng đá granit trắng với mái nhà lợp bằng lá cọ Văn Bàn. Các phòng nghỉ được bài trí giản dị, nội thất trong mỗi phòng đều được thiết kế với những nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, mây, tre… Một hành lang nhìn thẳng xuống thung lũng, ở đó bạn có thể ngồi trò chuyện, đọc sách, nghe nhạc hay đơn giản là ngồi đắm mình nhỏ bé trước không gian mênh mông.

lang-bac-au-sapa4

(@shirifadlon)

Mỗi căn nhà đều có bồn tắm gỗ view cảnh núi siêu đẹp. Thậm chí nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh của bồn tắm gỗ lộ thiên ngoài trời, vừa ung dung ngắm cảnh, vừa thoải mái nghỉ ngơi.
Topas Ecolodge còn hớp hồn du khách với bể bơi vô cực view thẳng xuống thung lũng cùng những dải núi hùng vĩ. Chênh vênh trên cao giữa một bên là trời cao, một bên là vực thẳm, cảm giác chắc chắn sẽ cực kỳ thú vị.

lang-bac-au-sapa5

(@g00se1986)

Cảnh sắc yên bình là thế, nhưng book phòng ở "làng Bắc Âu", bạn sẽ còn phải ồ lên thích thú và ngỡ ngàng với cảnh đón bình minh hay ngắm hoàng hôn đẹp muốn rụng tim ở đây nữa đó nha!

lang-bac-au-sapa6

(@eim.mie)

Không giống như các khu resort sang chảnh khác, đặt chân đến đây, bạn sẽ thực sự được “trốn cả thế giới". Không vướng bận điện thoại di động, máy vi tính, tivi, tủ lạnh và khói bụi, ngay cả ánh đèn điện sáng trưng cũng được thay bằng ánh đèn bão leo lét sáng mờ như những cánh đom đóm xinh đẹp giữa màn đêm.
Quanh khu resort, cũng bạn có thể hòa mình vào cuộc sống đầy thú vị của đồng bào các dân tộc thiểu số trên vùng rẻo cao: đến thăm Bản Hồ, Thanh Phú, Thanh Kim với những nét văn hóa đặc sắc, được say trong men rượu thóc và những món ăn đặc sản chỉ có tại nơi này nhé!

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêmTour Huế

Danh mục tour