DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Lý Sơn
Tour Bà Nà

Điểm danh những sự kiện mùa hè tại Đà Nẵng 2018

Vào mùa hè này, Đà Nẵng ngập tràn các lễ hội sôi động. Hãy gia nhập cùng chúng tôi ngay, rất nhiều niềm vui đang chờ đón bạn

01/05-05/09 Lễ hội Bia B'estival 2018 tại Bà Nà Hills

Một mùa hè cuồng nhiệt, chuếnh choáng men say với một triệu lít bia vàng, bia đen sóng sánh. Một mùa hè sôi động, thỏa sức hòa mình trong những điệu nhảy với trang phục lễ hội rực rỡ sắc màu. Một mùa hè đáng nhớ khi cùng bạn bè lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ nhất…

DIFF 2018 Lễ hội Carnival đường phố

Lấy ý tưởng từ các cây cầu nổi tiếng của 08 quốc gia tham dự DIFF 2018, 12 chiếc xe hoa cùng đoàn nghệ sỹ biểu diễn từ Châu Âu sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm ấn tượng về một lễ hội đường phố quy mô và hoành tráng tại Đà Nẵng.
Lễ hội đường phố Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng.
Thời gian diễn ra lễ hội từ 19:30 đến 21:30 tại đoạn đường Trần Hưng Đạo ( từ ngã ba Lý Nam Đế đến Triệu Việt Vương – Khu vực phía Bắc đầu cầu Rồng
Đây là một sự kiện Đà Nẵng rất quan tâm. Thông qua lễ hội đường phố để quảng bá nét đẹp văn hóa đến với bạn bè du khách quốc tế và trong nước.

25/05-10/06 Vũ hội đường phố tại đường Trần Hưng Đạo

Náo nhiệt giữa không khí lễ hội nhộn nhịp diễu hành cùng ly bia tươi mát lạnh và món nướng hấp dẫn thơm ngon. Chào hè 2018, Helio Center đem đến cho bạn Lễ hội Bia và Nướng của miền nhiệt đới sôi động bậc nhất mỗi tối tại thành phố biển xinh đẹp.
Lễ hội Bia và Nướng độc đáo đến từ Helio Center hân hạnh diễn ra trong 3 tuần từ 25/05 đến 10/06/2018 với hơn 50 loại bia nội địa, nhập khẩu, kết hợp cùng 150 món nướng hấp dẫn trong không gian diễu hành Carnival và các môn nghệ thuật trình diễn đường phố đặc sắc. Sự kiện vào cửa hoàn toàn MIỄN PHÍ ngay tại Helio Center, đường 2/9, Đà Nẵng.

25/5-27/5 Triển lãm nghệ thuật "Đà Nẵng tui" tại Rạp Metiz, Helio Center

Triển lãm Nghệ thuật “Đà Nẵng tui” được tổ chức với mong muốn lan tỏa những nét đẹp bình dị, thân thuộc của thành phố Đà Nẵng.

25/5-27/5 DIFF 2018 Lễ hội pháo hoa Quốc tế: đội Pháp và Mỹ

Đêm 2 với chủ đề THỜI GIAN với màn trình diễn pháo hoa của 02 đội Pháp vs Mỹ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng!


Source: danangfantasticity

Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

Danh mục tour