DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Cùng nhau thả diều tại Festival diều Quốc tế 2017

Từ ngày 5-9/06/2017 bầu trời biển Tam Thanh sẽ rực rỡ màu sắc với hàng trăm cánh diều nằm trong khuôn khổ của Festival diều Quốc Tế 2017

Hơn 100 nghệ nhân đến từ Canada, Mỹ, Đức, Nhật, Thái, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam sẽ cùng tham gia Festival diều quốc tế tổ chức từ ngày 5 – 9/6/2017 tại bãi biển Tam Thanh, tỉnh Quảng Nam.

festival-dieu

Ông Lê Ngọc Ty – Phó Chủ Tịch UBND xã Tam Thanh phát biểu: “Các nghệ nhân sẽ tạo ra những con diều bằng chính đôi bàn tay kéo léo của mình và qua đó thể hiện được nét truyền thống làng nghề trên bãi biển Tam Thanh”.
Ông tin rằng Fesival diều quốc tế sẽ là nơi để các nghệ nhân chứng minh với bạn bè quốc tế về kĩ năng làm diều, trang trí và thả diều.

festival-dieu2

Ngoài ra còn có một số trò chơi dân gian, các hoạt động thể thao và trò chơi tại biển sẽ diễn ra trong suốt thời gian diễn ra lễ hội cũng như trong suốt mùa hè.
Ông Ty cho biết thêm Festival diều quốc tế là một trong số các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Liên hoan di sản Quảng Nam trong suốt tháng 6. Bên cạnh đó, thành phố Tam Kỳ cũng đang tổ chức một cuộc triển lãm về biển và hải đảo cùng các buổi biểu diễn dân gian truyền thống của miền trung Việt Nam.
Xã Tam Thanh nằm cách thành phố Tam Kỳ khoảng 10km về phía đông, được biết đến như là địa điểm đầu tiên của Việt Nam có những bức tranh tường được vẽ đầy màu sắc rất độc đáo, rực rỡ được tạo ra bởi các nghệ sỹ từ nhiều nước. Những bức tranh tường này thu hút khoảng 500 khách du lịch mỗi ngày đến tham quan du lịch tại đây.

Source: tamky.com

Tour Bà NàTour Huế , Tour Cù Lao Chàm

Danh mục tour