DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Bức ảnh chụp từ trên cao xuống "Tiểu sa mạc Sahara" Bàu Trắng

Những bức ảnh được các nhiếp ảnh gia chụp tại Bàu Trắng (Bình Thuận) khiến không ít người sửng sốt. Quả không hổ danh là ''tiểu sa mạc Sahara'' của Việt Nam.

Bức ảnh chụp từ trên cao nhìn xuống trắng xóa khiến không ít người Việt sửng sốt, vì cứ ngỡ đây là "chốn thần tiên" nào ở châu Âu. Hóa vùng đất này lại ở Việt Nam, mà cụ thể là vùng Bàu Trắng (Bình Thuận). Quả không hổ danh là ''tiểu sa mạc Sahara'' tuyệt vời của người Việt.

Bàu Trắng là một địa điểm thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận (cách Phan Thiết hơn 60km). Để đến với Bàu Trắng, khách du lịch có thể đi qua hai cung đường: Thứ nhất, đi từ Hòn Rơm men theo đường đến Mũi Né - chợ Mũi Né - Đồi Hồng - Bàu Trắng. Cung đường thứ hai đối với khách du lịch đi từ thành phố Phan Thiết sẽ phải men theo quốc lộ 1A  - Lương Sơn - Đồi Trọc - Rừng Dừa - Bàu Trắng.

Theo các khách du lịch đã từng check-in tại Bàu Trắng, những dịch vụ được mở ra trên đồi cát sẽ cực kỳ thú vị, mới mẻ cho những ai thích cảm giác khám phá, trải nghiệm. Khách du lịch có thể thuê xe Jeep với giá khoảng 400.000-600.000 đồng/chiếc cho 2 người/20 phút.

Hãy tưởng tượng đến khung cảnh tuyệt vời này để bạn có thêm động lực lập kèo check-in Bàu Trắng ngay và luôn. Khi ấy bạn sẽ được đi qua một vùng đất hoang dã, yên bình, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những dãy núi nhấp nhô, xen kẽ là những triền cát trắng mịn chạy dài uốn lượn quanh bãi biển.

Có thể nói Bàu Trắng mỗi mùa lại "khoác một chiếc áo", tùy theo những khoảnh khắc khác nhau lại sở hữu một nét đẹp khác nhau. Chính vì thế mà nếu bạn stress cần được nạp thêm năng lượng, có thể chọn Bàu Trắng làm điểm đến bất cứ lúc nào.
Vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 8, nắng Bàu Trắng rất rực rỡ vì là thời điểm của của mùa xuân và mùa hè, nhưng nếu thích phong thái như check-in tại sa mạc hay châu Phi cháy bỏng thì bạn cũng nên thử.

Còn riêng từ tháng 10 trở đi, Bàu Trắng trở nên mát mẻ và hiền hòa hơn, nắng không gay gắt và để lại trên "tiểu sa mạc" này những làn cát mịn vô đối. Nước biển lúc này cũng chuyển sang màu xanh đậm, biết đâu bạn sẽ mê mẩn đấy!

Source: kenh14

Tour Bà NàTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour