DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Lý Sơn
Tour Bà Nà

Biển xanh cát trắng cùng 4 "tiểu Maldives" ngay tại Việt Nam

Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên và Bình Ba, bạn đã ghé qua bao nhiêu trong số những bãi biển hoang sơ xinh đẹp này rồi?

Ở Việt Nam biển thì nhiều, nhưng để tìm một vùng biển vắng thỏa thích bơi lội và vui chơi lại không phải chuyện dễ dàng. Kì nghỉ hè đang tới gần, tại sao không tìm tới 4 hòn đảo còn mới toanh tại Khánh Hòa và tự thưởng cho bản thân những ngày xả hơi đúng nghĩa?
Người dân Khánh Hòa vẫn ưu ái gọi Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên, Bình Ba là bốn “tiểu Maldives” của Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong cùng những cung đường đẹp đến nao lòng.
Hè cũng đã qua một chặng, hãy “xách ba lô lên” và đi thôi!
Bình Tiên

Bình Tiên điềm đạm nằm giữa ranh giới Khánh Hòa và Ninh Thuận. Dù có diện tích khiêm tốn nhưng bù lại, Bình Tiên sở hữu khí hậu mát mẻ và ôn hòa trong vùng nắng nóng khắc nghiệt nhất Việt Nam.

binh-tien
Vì còn khá hoang sơ nên Bình Tiên là địa điểm lí tưởng cho những du khách mê lều trại. Đừng ngại rủ nhóm bạn thân đi cùng vào dịp nghỉ hè dài hơi này vì ngoài khoản vui chơi ra, Bình Tiên còn ghi điểm với khoản ăn uống tươi ngon: hải sản do chính tay bạn bắt, còn giá cả thì luôn rẻ miễn bàn!

Bình Hưng
Bình Hưng nằm ngoan dưới chân đèo Bình Tiên – Vĩnh Hy, Bình Hưng sở hữu bãi nước ngọt đặc biệt với phần ngoài là biển và bên trong là hang đá toàn là nước ngọt. Nước biển Bình Hưng rất trong, trong đến thấu đáy. Ngồi trên thuyền ngắm cảnh hay nhìn những sinh vật dưới nước đang bơi cũng hay ho lắm!

binh-hung
Đã mất công tới Bình Hưng thì đừng quên ghé qua Hòn Chút có ngọn hải đăng trên 100 tuổi trước vịnh Cam Ranh. Ngoài ra cũng đừng quên thử món cá dò nướng chấm muối ớt siêu ngon chỉ  ở đây mới có. Đồ ăn ở đây rẻ lắm, bạn hãy chuẩn bị một cái bụng thật rỗng để đủ sức chứa hết chỗ đồ ăn ngon này.

Bình Ba
“Đảo tôm hùm” với hàng trăm bè tôm la liệt khắp hòn đảo chắc chắn sẽ khiến bạn choáng mất vài giây. Nhưng yên tâm, giá tôm ở Bình Ba rẻ cũng “hết hồn” và luôn tươi ngon.

binh-ba
Có ba bãi biển nổi tiếng ở Bình Ba mà nhất định bạn phải ghé đó là: Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ.
Nếu bạn thích thức dậy buổi sớm với bình minh tuyệt đẹp thì đừng ngần ngại mà xách vali ngay tới Bãi Chướng; nếu bạn mê buổi chiều hoàng hôn thì Bãi Nồm mới là sự lựa chọn hợp lí; còn nếu bạn chỉ đơn giản là yêu làn nước trong veo thì tới ngay Bãi Nhà Cũ. Ở đây bạn cũng có thể ngắm san hô tuyệt đẹp.

Bình Lập
Bình Lập là một thôn nhỏ thuộc xã Cam Lập, Cam Ranh và hòn đảo này cách Nha Trang khoảng 90 km. Để tới được Bình Lập bắt đầu từ trung tâm thành phố Cam Ranh, bạn hãy đi qua cầu Mỹ Thanh và rẽ trái là tới xã Cam Lập. Tiếp tục hành trình với 6km nữa và rẽ theo hướng lên núi là tìm thấy Bình Lập.

binh-lap%281%29
Biển ở Bình Lập quanh năm êm đềm, nước trong vắt và có thể nhìn rõ từng rặng san hô. Ở Bình Lập chỗ nào cũng đẹp, vì thế các “thánh sống ảo” đừng quên mang máy chụp hình theo. Bạn sẽ có kha khá thứ để khoe trên Facebook đấy!

Hè sắp tới còn bạn chẳng biết sẽ đi đâu? Thế thì xách ba lô lên và đi ngay kẻo 4 “tiểu Maldives” này lại nườm nượp khách du lịch khám phá đấy!

Source: 2sao

Tour ghép Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmtour ghép Cù Lao Chàm , tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour