DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Lý Sơn
Tour Bà Nà

Chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch di sản văn hóa, khu bảo tồn thế giới

Nhằm tạo sự thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến thành phố Đà Nẵng. Từ ngày 20/09/2015 đến hết ngày 20/11/2015 Công ty du lịch Đà Nẵng Xanh triển khai chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch di sản văn hóa và khu bảo tồn.

Giảm 10% cho các tour du lịch trong ngày:

- Tour Cù Lao Chàm

- Tour Ngũ Hành Sơn – Hội An

- Tour Huế

Đà Nẵng đang thực sự trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Du khách sẽ có dịp ngạc nhiên trước những địa điểm du lịch ấn tượng và thu hút của thành phố này với các địa điểm nổi tiếng như:

Ngũ Hành Sơn được hình thành bởi quần thể 5 ngọn núi đá vôi, là một tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên “sơn kỳ thủy tú”, huyền ảo thơ mộng mà tạo hóa đã ban tặng cho Đà Nẵng. Đây thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách.

Hội An là một đô thị cổ được hình thành từ thế kỉ XVII, XVIII với những nét kiến trúc, phong tục tập quán giao lưu giữa ba nền văn hóa Việt, Trung , Nhật được bảo tồn nguyên vẹn đến ngày nay.

Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2009, với các công trình kiến trúc cổ của người Chăm và người Việt có niên đại vài trăm năm. Ngoài ra đến với Cù Lao Chàm quý khách còn được lặn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc và được thả mình giữa những bãi cát dài trắng xóa.

Cố đô Huế nằm cách Đà Nẵng 100km, du khách sẽ được tham quan Hoàng thành Huế, lăng tẩm với các công trình kiến trúc của các đời vua nhà Nguyễn và Chùa Thiên Mụ - ngôi chùa cổ nổi tiếng tại Huế.

Du lịch Đà Nẵng Xanh: Qua suốt quá trình hoạt động Đà Nẵng Xanh luôn với tiêu chí chỉ cạnh tranh về chất lượng dịch vụ để mang lại cho du khách những tour du lịch tuyệt vời với mức chi phí hợp lý và từ những định hướng đó Đà Nẵng Xanh đã được rất nhiều Quý du khách tin tưởng trong mỗi chuyến đi

Với chương trình này Đà Nẵng Xanh mong gửi đến du khách những lời tri ân nhất.

Quý du khách vui lòng gửi vào kinhdoanh@danangxanh.com hoặc gọi đến 0974  818 106 - 0988 159 152 – 0913 818 107 ( để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình. Xin trân trọng cảm ơn)

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng khởi hành từ Đà Nẵng

Danh mục tour