DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Bà Nà
Tour Đà Nẵng Lý Sơn

Art in Paradise sắp khai trương tại Đà Nẵng

Bảo tàng xoay quanh chủ đề vật thể 3 chiều (3D) đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng. Mang đến khu vui chơi độc đáo, mới lạ cho du khách đến "thành phố đáng sống" này.

Hãy tưởng tượng bạn đang lạc vào thế giới ảo giác: vui đùa dưới đại dương, trở về thế giới Ai Cập cổ đại hay bắt gặp người khổng lồ... Và đặc biệt với 9 chủ đề chuyên biệt trên quy mô 3000m2, Art in Paradise DaNang sẽ mang đến cho bạn vô số cung bậc cảm xúc: lúc trầm, lúc bổng, khi thì hài hước, vui nhộn hay sợ hãi,...

bao-tang-3d-art
Ngày 15.7.2017 này, Bảo tàng sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan tọa lạc tại Lô C2-10 Trần Nhân Tông (Sơn Trà, Đà Nẵng). Art In Paradise Danang là bảo tàng thứ 6 thuộc tập đoàn ART IN PARADISE 

bao-tang-3d-art2
Art In Paradise Danang là Bảo tàng xoay quanh chủ đề vật thể 3 chiều (3D) đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng, nhằm mang đến cho người dân và du khách một khu vui chơi độc đáo, mới lạ. Bảo tàng này có diện tích trên 3000m2, được phân chia theo 9 chủ đề chuyên biệt. Khách tham quan sẽ mất đến vài tiếng đồng hồ để mới có thể trải nghiệm toàn bộ các chủ đề đó.
Bảo tàng 3D Art được kết hợp tài tình giữa hình ảnh, âm thanh và ánh sáng tạo nên những khung cảnh độc nhất, sinh động, đem đến cho người xem cảm giác sống động như thật. Tranh được vẽ trên các bức tường bảo tàng, sàn và trần nhà xuất hiện bật ra khỏi bề mặt và hiện thực những câu chuyện, khiến người xem không khỏi giật mình.

bao-tang-3d-art3
Xoay quanh chủ đề 3 chiều, kết hợp tài tình giữa nghệ thuật và tính giải trí. Art in Paradise Đà Nẵng sẽ đưa bạn đến với thế giới ảo giác hoàn toàn mới lạ không kém phần hài hước, vui nhộn. Ở đây, nguồn cảm hứng, trí tưởng tượng cùng khả năng “diễn xuất” của bạn sẽ được dịp bung xõa không giới hạn, tạo nên những bức ảnh sống ảo “triệu like”.

bao-tang-3d-art4
Art In Paradise là tập đoàn bao gồm hệ thống Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D Art trên toàn cầu. Được hình lập năm 2012 tại Pattaya (Thái Lan) và tiếp tục mở rộng trên toàn thế giới: Thái Lan, Úc, Malaysia, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Hiện tại, bảo tàng đang được gấp rút hoàn thiện bởi 20 họa sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc. Cùng háo hức đếm ngược chờ ngày khai trương và rủ rê đồng bọn đến check-in ngay và liền cho nó “oách xà lách” nha.

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Bà Nà 1 ngàyTour Đà Nẵng

Danh mục tour